Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
hotline: 02466711777 | (8 - 21h kể cả T7, CN)

Điểm danh 7 mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ chỉ từ 500K

03/04/2023



Bàn trang điểm nhỏ xinh không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ mà còn giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian sống. Nó đã trở thành sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Vậy sản phẩm nào phù hợp với không gian của bạn, hãy cùng chúng tôi khám phá những gợi ý về các mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé. 

Vì sao bàn trang điểm nhỏ gọn được yêu thích?

Khác với những mẫu bàn trang điểm sang chảnh, bàn trang điểm nhỏ đẹp được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản nhất có thể. Giảm bớt các chi tiết như tủ và kệ để mỹ phẩm, không gian trang trí, nước uống và các tính năng khác như bàn làm việc. Tuy ít chi tiết, bộ phận nhưng bàn trang điểm nhỏ xinh lại rất phong phú và đẹp mắt từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cho đến cách lắp đặt. Bạn có thể lựa chọn giữa bàn trang điểm ngồi, bàn trang điểm treo tường hoặc bàn trang điểm cổ điển, tùy thuộc vào cấu trúc căn phòng của bạn. 
 
Vì sao bàn trang điểm nhỏ gọn được yêu thích?
 

Gợi ý các mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ HOT nhất

Dưới đây là một số mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Bàn trang điểm mini gỗ công nghiệp

Chúng có nhiều loại vật liệu, bao gồm nhựa, thủy tinh và pha lê, nhưng bàn trang điểm gỗ nhỏ gọn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người vì chúng cực kỳ bền và luôn sáng bóng theo thời gian. Hầu hết các mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn đều có chi phí sản xuất rất rẻ do được tối ưu hóa các tính năng và giảm chi tiết. Vì lý do này, thay vì bỏ ra hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng cho một chiếc bàn trang điểm to lớn, tinh tế, không tốn diện tích và công năng, bạn nên chọn cho mình những chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn, nhỏ gọn. 
 
Bàn trang điểm mini gỗ công nghiệp
 
Phụ nữ dự trữ rất nhiều mỹ phẩm, từ các sản phẩm chăm sóc da như toner, serum và mặt nạ cho đến các sản phẩm trang điểm như son môi, phấn nền và phấn mắt. Đây chính là lý do mẫu bàn trang điểm mini ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp và giúp chị em không chiếm quá nhiều diện tích.

Bàn trang điểm mini gỗ truyền thống

Một mô hình vanity đơn giản phù hợp với bất kỳ nội thất. Được trang bị không gian trang điểm với gương, ngăn kéo, ngăn đựng mỹ phẩm, v.v. và khăn trải giường riêng biệt, mẫu này cho phép bạn ngồi trang điểm thoải mái giống như các mẫu thông thường và trung bình. sự phù phiếm của kích thước. Tủ trang điểm mini phù hợp với mọi không gian sống, từ trang nhã đến trẻ trung, hiện đại
 
Bàn trang điểm mini gỗ truyền thống
 

Bàn trang điểm mini bệt

Khác với bàn trang điểm truyền thống, bàn trang điểm mini đặt sàn không đi kèm ghế. Đặc biệt khi sử dụng mẫu bàn này, người dùng ngồi bệt xuống sàn. Loại bàn trang điểm này thường có kích thước 70x40x45cm (DxRxC). Bạn có thể thay thế ghế bàn trang điểm đệm và thảm trải sàn bàn trang điểm chậu rửa mini phẳng tùy thích.
 
Bàn trang điểm mini bệt
 

Bàn trang điểm mini treo tường

Nếu bạn đang thiếu không gian, bàn trang điểm treo tường là sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu bàn làm việc này được thiết kế áp vào tường để không gian bên dưới có thể được sử dụng cho các vật dụng khác như sách vở, giày dép và túi xách. Đặc biệt, bạn cũng có thể điều chỉnh độ cao của bàn trang điểm tùy theo nhu cầu của mình. ước. 
 
Bàn trang điểm mini treo tường
 

Bàn trang điểm thông minh hình vuông

Góc tường là nơi khiến nhiều người "lãng phí" khi bố trí nội thất. Vì vậy, hãy chọn bàn trang điểm góc để tận dụng tối đa không gian này. Nhờ thiết kế thu gọn các góc, mẫu bàn này giúp bạn có không gian trang điểm riêng và không chiếm quá nhiều diện tích sinh hoạt.
 
Bàn trang điểm thông minh hình vuông
 

Bàn trang điểm mini giá rẻ dưới 500k

Bàn trang điểm theo phong cách Hollywood này tạo điểm nhấn bắt mắt cho căn phòng nhỏ. Điểm thu hút của mẫu bàn này là chiếc gương xoay chứa dãy đèn hay đèn hắt như bàn trang điểm của diễn viên nổi tiếng. Nó không chỉ làm bừng sáng căn phòng của bạn mà còn giúp bạn trang điểm dễ dàng hơn. Điểm nhấn của chiếc bàn trang điểm mini này chính là viền đèn gương nổi bật.
 
Bàn trang điểm mini giá rẻ dưới 500k
 

Bàn trang điểm thông minh dạng ẩn kín

Thiết kế sáng tạo và nhỏ gọn này giúp lưu trữ có tổ chức mà không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng. Đối với không gian nhỏ, việc tổ chức có thể làm cho không gian trông rộng hơn. Đồng thời khi gấp bàn lại bạn có thể sử dụng như một chiếc bàn làm việc thông thường mà không cần phải mua 2 chiếc bàn. Vì vậy, đây là mẫu sản phẩm thông minh giúp tiết kiệm cả không gian và tiền bạc. 
 
Bàn trang điểm thông minh dạng ẩn kín
 

Cần lưu ý gì khi sắm bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ?

Đặc biệt chú ý đến kích thước

Tiêu chí đầu tiên là phải quan tâm đến kích thước căn phòng sao cho phù hợp với diện tích sử dụng. Các bạn gái thường mua những sản phẩm có kích thước quá lớn so với nhu cầu và không gian. Điều này không chỉ gây lãng phí tiền bạc mà còn chiếm diện tích khiến căn phòng trở nên chật chội, ngột ngạt. 

Theo phong thủy, cần lưu ý khi đặt bàn trang điểm sao cho chuẩn nhất. Việc đặt gương chiếu thẳng vào giường ngủ là điều cấm kỵ và có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của con người, đặc biệt là những người nghỉ ngơi trong phòng.

Không đặt bàn trang điểm đối diện cửa phòng ngủ

 
Không đặt bàn trang điểm đối diện cửa phòng ngủ
 
Theo phong thủy, không nên đặt gương trang điểm, gương treo tủ quần áo ngay sát cửa ra vào. Trong trường hợp này, những người bước vào phòng dễ cảm thấy sợ hãi theo phản xạ, gây ra tâm lý lo lắng, sợ hãi… lâu dần biến thành kết luận. Vị trí lý tưởng cho bàn là song song với giường, được chuyên gia gợi ý khi bạn muốn sắp xếp bàn trang điểm vô cùng ấn tượng. 

Cách đơn giản nhất là đặt ban song song với giường ngủ để tránh lo lắng nêu trên. Cụ thể hơn, nếu bạn muốn cải thiện sức khỏe thì nên đặt gương ở hướng Đông - Đông Nam. Nếu bạn muốn thành công trên con đường công danh và tiền tài thì nên đặt gương ở hướng Bắc. 

‘Đặt bàn trang điểm ở khu vực có ánh sáng tự nhiên trong phòng ngủ của bạn Ánh sáng là yếu tố quan trọng để trang điểm đẹp. Vì vậy, bàn trang điểm nên đặt ở nơi có ánh sáng tự nhiên để tiện cho việc quan sát sắc đẹp. 

Chọn bàn trang điểm hợp mệnh gia chủ

Ngoài việc lựa chọn thiết kế nội thất tổng thể, màu sắc và chất liệu của bàn trang điểm cũng nên tương ứng với cuộc sống của chủ sở hữu theo ngũ hành của chủ sở hữu. 
 
Chọn bàn trang điểm hợp mệnh gia chủ
 
+ Đối với những người mệnh Kim: nên chọn những gam màu nhạt và tươi sáng như trắng, xanh nhạt, hồng phấn).
+ Đối với mệnh mộc: Bạn phải chọn gỗ thuộc hành mộc. Màu sắc ưa thích là xanh lá cây, xanh da trời, xanh đậm, nâu và đen.
+ Với những người mệnh Thủy nên chọn màu xanh nước biển hoặc xanh đậm kết hợp với các màu kim loại. 
+ Với người mệnh hỏa: nên chọn những màu sáng như vàng, cam, đỏ. 
+ Với người mệnh thổ: Nên chọn màu nâu, vàng đất hoặc hồng đất. 

Vì vậy, chúng tôi đã trình làng bộ sưu tập các mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn giá rẻ cho phòng ngủ thêm xinh. Chúc các bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý để việc trang điểm và làm đẹp trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhé! Nếu cần tham khảo giá bàn trang điểm mini, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!
 
 
 
Sản phẩm hot
Mã số:JLM185
7.900.000₫ |9.600.000₫
Mã số:ZXFS022
7.550.000₫ |8.900.000₫
Mã số:zxfn009
35.650.000₫ |41.000.000₫
Mã số:ZXM175H026
29.759.000₫ |35.400.000₫
Mã số:ZXFR015
29.720.000₫ |41.000.000₫
Mã số:BCL103
16.875.000₫ |23.300.000₫
Mã số:ZXM186FK071-1
31.750.000₫ |48.000.000₫